fbpx
vienja

Thị trường lao động Nhật Bản đang ngày càng mở rộng cho rất nhiều người có nhu cầu xuất khẩu lao động. Là một đất nước có nền kinh tế phát triển mạnh, với tổng thu nhập vô cùng cao, Nhật Bản yêu cầu số lượng lao động vô cùng cao. Tuy nhiên, một số vẫn chưa hiểu biết về một số qui định khi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu 5 điều bạn nên biết về xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018 qua các thông tin dưới đây.

Đáp ứng đủ điều kiện xuất khẩu lao động

Nếu bạn có ý định xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018 thì nên nắm vững các điều kiện cơ bản sau đây:

  • Độ tuổi: Hãy chắc rằng bạn nằm trong độ tuổi lao động từ 19-30 tuổi theo qui định của Nhật Bản. Một số trường hợp đặc biệt có thể kéo dài độ tuổi đến 35 khi tuyển lao động thực hiện các đơn hàng về cơ khí, xây dựng.
  • Sức khỏe: Bạn phải đảm bảo sức khỏe để thực hiện công việc, thỏa mãn chiều cao và cân nặng theo nhu cầu nhà tuyển dụng.
  • Một số điều kiện khác như: có bằng tốt nghiệp (nếu có yêu cầu), có kinh nghiệm (nếu có yêu cầu), chuẩn bị tài chính, hoàn thiện hồ sơ xuất cảnh,…theo như qui định.

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018

Chi phí này căn cứ vào qui định của các công ty xuất khẩu. Bạn nên tìm hiểu bằng cách gọi điện thoại đến công ty để nhận được sự tư vấn, giải đáp. Tùy theo từng đơn hàng, bạn có thể sẽ có những mức chi phí khác nhau.

Thủ tục xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018

Bạn nên tìm hiểu trước các thủ tục cần thiết khi đăng ký xuất khẩu lao động tại Nhật Bản. Bạn có thể tham khảo trên một số trang thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với công ty chuyên xuất khẩu lao động Nhật Bản. Thông thường thủ tục chia thành: Tuyển dụng, khám sức khỏe, làm hồ sơ theo qui định, thi tuyển đơn hàng, đào tạo kĩ năng, xin visa, xuất cảnh.

 

Có thể vay vốn cho người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018 không?

Bạn có thể đến các ngân hàng để vay vốn trong điều kiện tài chính của gia đình không đủ. Các ngân hàng sẽ hướng dẫn cho bạn thủ tục cần thiết để thực hiện vay vốn giúp bạn có đủ điều kiện kinh tế để xuất khẩu lao động.

Một số đồ dùng cần thiết khi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018

Khi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018, bạn nên chuẩn bị một số vật dụng như sau: giấy tờ tùy thân, tiền, đồ dùng cá nhân, điện thoại,…Bạn nên kiểm tra kĩ lưỡng khi sắp xếp hành lí trước khi sang Nhật Bản.

Với những thông tin xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018 trên, nếu bạn đang có ý định sang Nhật làm việc thì có thể tìm hiểu những việc này. Hãy tuân thủ đúng nguyên tắc để có thể có cơ hội được làm việc với thu nhập cao.


>> Xem thêm: Tìm hiểu ngành điều dưỡng tại Nhật Bản



xuất khẩu lao động ceo

Đăng Ký Trực tuyến

 
Vui lòng nhập Họ và tên.
Vui lòng nhập Năm sinh
Vui lòng nhập Quê quán
Vui lòng nhập Đơn hàng.
Vui lòng nhập Số điện thoại.
Tính tổng: ? + ? = ? *

Tổng Đài Tư Vấn

Hotline: 0969527006
Tư vấn online
zalo : 0969527006 
 

Điều dưỡng viên CEO-1

Điều dưỡng viên CEO-2

Điều dưỡng viên CEO-3

điều dưỡng viên-7

 

Người dùng đang online

Đang có 147 khách và không thành viên đang online

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BẢO VIỆT

Cơ sở 1: 59 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Cơ sở 2: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Cơ sở 3: 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0969527006 

+ Email: lienhe@dieuduongvien.info

+ Website: https://dieuduongvien.info

FACEBOOK FANPAGE

Công ty Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản hoạt động theo giấy phép số 228 của BLĐTB-XH