fbpx
vienja

Tại sao điều dưỡng viên tại Nhật lại là một nghề “hot”?

Nhật bản hiện là nền kinh tế lớn thứ ba thế giới, nhưng lại là nước có tỉ lệ dân số già lớn nhất. Sau chiến tranh thế giới thứ hai, chính sách dân số được nới rộng, Nhật có một sự bùng nổ dân số lịch sử. Sau đó, do kinh tế phát triển, đời sống hiện đại ngày càng bận rộn nên người Nhật bắt đầu ngại kết hôn. Một hệ lụy tất yếu là dân số ngày càng lão hóa.

Trung bình mỗi năm Nhật bản cần khoảng 2000 điều dưỡng để chăm sóc những người già. Đến 2025, theo ước tính Nhật cần 337.000 điều dưỡng viên. Đây là một cơ hội hấp dẫn cho thị trường lao động Việt Nam vốn đang bão hòa. Tuyển điều dưỡng đi Nhật 2018 sắp tới là sự quan tâm hàng đầu của những người lao động  điều dưỡng viên Việt nam.

Để tham gia đăng tuyển điều dưỡng  đi Nhật 2018 một yêu cầu quan trọng hàng đầu là phải có trình độ ngoại ngữ- tiếng Nhật. Đối với các đơn hàng điều dưỡng viên sang Nhật thì yêu cầu về ngoại ngữ khá khắt khe. Nếu bạn đi theo đường EPA do Bộ LĐ TB & XH quản lí thì phải có trình độ cao đẳng đối với điều dưỡng viên. Trình đô ngoại ngữ tiếng Nhật phải đạt N3. Tuy nhiên nếu đi theo đường TTS - do các doanh nghiệp XKLĐ phối hợp với các đơn vị tổ chức tại Nhật thì chỉ cần tốt nghiệp PTTH và trình độ N4. Bạn đã đủ điều kiện ứng tuyển điều dưỡng  đi Nhật  2018 rồi.

Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất để tham gia tuyển dụng làm điều dưỡng viên tại Nhật 2018?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Nhật nhằm đáp ứng nhu cầu du học hoặc xuất khẩu lao động ngày càng cao.Tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Xin giới thiệu với các bạn một số địa chỉ dạy tiếng Nhật tại Hà Nội được nhiều phụ huynh và học viên đánh giá cao nhất.

  • Trung tâm dạy tiếng Nhật, luyện thi và cấp chứng chỉ tiếng Nhật giao tiếp hoặc văn phòng: Eikoh, Mina, Núi Trúc, Nhân lực Nhật Bản
  • Các trung tâm đào tạo tiếng Nhật trực thuộc các doanh nghiệp XKLĐ: CEO, Nam triều, Mina, An Khánh…

Để học tốt tiếng Nhật và dự tuyển điều dưỡng  đi Nhật 2018 thì bạn nên học tại các lớp tiếng Nhật của các công ty hoặc đơn vị XKLĐ. Các cơ sở này sẽ phụ trách tất cả các khâu để có thể đưa bạn sang Nhật làm điều dưỡng viên. Tại đây, sau khi được học tiếng Nhật giao tiếp, bạn còn được đào tạo các kĩ năng, tác phong làm việc của một điều dưỡng viên. Bạn cũng được làm quen với phong tục tập quán của người Nhật và môi trường làm việc mới. Các công ty còn tổ chức cho bạn tham dự thi lấy chứng chỉ tiếng Nhật các trình độ.

Tham gia dự tuyển điều dưỡng đi Nhật 2018 ở đâu tốt nhất?

Công ty xuất khẩu lao động và du học Nhật Bản CEO là một lựa chọn cực kì chính xác. Đây là một trong những doanh nghiệp đi đầu tuyển dụng và cung cấp điều dưỡng viên cho thị trường Nhật Bản. Các khâu tuyển dụng, đào tạo và giới thiệu việc làm cho ứng viên đều được CEO thực hiện khoa học và hợp lí nhất. Đến đây các bạn được miễn phí đào tạo, hỗ trợ 100% chi phí ăn ở tại KTX và phí xuất cảnh. Bạn cũng không phải đặt cọc kí quỹ. CEO sẽ đảm bảo mọi quyền lợi cho bạn khi làm việc tại Nhật Bản một cách toàn diện nhất.

Thông tin tuyển điều dưỡng đi Nhật 2018, XKLĐ và du học được cập nhật liên tục tại website của công ty. http://dieuduongvien.info. Bạn cũng có thể liên hệ địa chỉ Công ty xuất khẩu lao động và du học Nhật Bản CEO, tháp CEO, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội. Bạn chắc chắn sẽ được có cơ hội và tận hưởng một môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi lựa chọn đồng hành cùng CEO.

xuất khẩu lao động ceo

Đăng Ký Trực tuyến

 
Vui lòng nhập Họ và tên.
Vui lòng nhập Năm sinh
Vui lòng nhập Quê quán
Vui lòng nhập Đơn hàng.
Vui lòng nhập Số điện thoại.
Tính tổng: ? + ? = ? *

Tổng Đài Tư Vấn

Hotline: 0969527006
Tư vấn online
zalo : 0969527006 
 

Điều dưỡng viên CEO-1

Điều dưỡng viên CEO-2

Điều dưỡng viên CEO-3

điều dưỡng viên-7

 

Người dùng đang online

Đang có 139 khách và không thành viên đang online

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BẢO VIỆT

Cơ sở 1: 59 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Cơ sở 2: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Cơ sở 3: 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0969527006 

+ Email: lienhe@dieuduongvien.info

+ Website: https://dieuduongvien.info

FACEBOOK FANPAGE

Công ty Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản hoạt động theo giấy phép số 228 của BLĐTB-XH